ไมกาห์ ริชาร์ดส์ และ อลัน เชียเรอร์ ถึงกับเกาหัวงงหลัง เอริก เทน ฮาก บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไเนต็ด เป็นทีมที่เล่นสนุกที่สุดในลีก

Micah Richards and Alan Shearer were left scratching their heads after Erik ten Hag said Manchester United were the most fun team to play in the league.

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ และ อลัน เชียเรอร์ สองอดีตนักฟุตบอลชื่อดังแสดงความไม่เชื่อเมื่อได้ยินคำกล่าวของ เอริก เทน ฮาก ที่อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เล่นสนุกที่สุดในลีก โดยเฉพาะหลังจากที่ทีมทำได้เพียงเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 1-1 และไม่สามารถคว้าสิทธิ์เข้าแข่งขันใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้

ริชาร์ดส์ ตั้งคำถามถึงคำกล่าวนั้นด้วยความสงสัยและกล่าวว่า การที่เทน ฮาก กล่าวว่าทีมมีชีวิตชีวาและสนุกนั้น น่าจะหมายถึงนอกสนามมากกว่า เพราะดูจากผลงานในสนามไม่สอดคล้องกับคำกล่าวนั้นเลย และกล่าวอีกว่า “มันมีข้อโต้แย้งเต็มไปหมด”

เชียเรอร์ ยังเสริมเติมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เป็นทีมที่สนุกที่สุดเลย และตั้งคำถามถึงความไม่แน่นอนในผลงานของทีมที่ดีบ้างย่ำแย่บ้าง โดยเฉพาะการแสดงที่น่าผิดหวังในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ที่แสดงให้เห็นว่าทีมยังห่างไกลจากการเป็นทีมที่มีความสม่ำเสมอในผลงานและเล่นด้วยสไตล์ที่สนุกสนาน

 

แปลและเรียบเรียง : ไลสกอ.com