สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แถลงการณ์กำหนดเตะอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น 2024 ด้วยการไปเยือน วิสเซล โกเบ แชมป์เจ-ลีก 1 ญี่ปุ่น

Tottenham Hotspur Club has announced that they will kick off the 2024 pre-season warm-up with a visit to Vissel Kobe, the Japanese J-League 1 champion.

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แถลงการณ์ว่าพวกเขาจะกลับไปเยือนประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งในช่วงปรี-ซีซั่นของปี 2024 โดยมีแผนจะพบกับวิสเซล โกเบ แชมป์เจ-ลีก 1 ในวันที่ 27 กรกฎาคม ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น นี่จะเป็นครั้งที่สามที่สเปอร์สเยือนญี่ปุ่น หลังจากเคยไปในปี 1971 และล่าสุดในปี 1991

การเยือนญี่ปุ่นครั้งนี้ยังมีความหมายพิเศษสำหรับ แอนจ์ พอสเตโคกลู เฮดโค้ชของท็อตแน่ม ซึ่งมีประสบการณ์คุมทีมในญี่ปุ่นมาก่อนที่ โยโกฮาม่า เอฟ.มารินอส และคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในปี 2019

พอสเตโคกลู แสดงความตื่นเต้นที่จะนำทีมไปญี่ปุ่น และเน้นย้ำว่านอกจากการเตรียมทีมสำหรับฤดูกาล 2024-25 แล้ว เขายังต้องการให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในขณะที่อยู่ที่นั่นเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์และความเข้าใจ

นอกจากนี้ สเปอร์ส ยังมีแผนที่จะเดินทางไปออสเตรเลียหลังจากฤดูกาล 2023-24 เพื่อเตะกระชับมิตรกับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลต่อไปและสร้างความสัมพันธ์กับแฟนบอลทั่วโลก.

 

แปลและเรียบเรียง : ไลสกอ.com